ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการให้บริการของทีมวิศวกร ที่ผ่านการฝึกอบรมมาจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ในทุกๆ เครื่องมือที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย ทำให้ ทีมวิศวกรของ ซายน์ สเปค สามารถให้บริการหลังการขาย และให้คำปรึกษาในการใช้งานเครื่องมือได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เริ่มตั้งแต่ การติดตั้งเครื่องมือ, การซ่อมแซมและการแก้ปัญหาการใช้งาน, การบำรุงรักษาเครื่องมือให้ทำงานได้อย่างดีตลอดอายุการใช้งาน ไปจนถึง การสนับสนุนทางด้านอะไหล่ ที่รวดเร็ว ในราคาที่เหมาะสม
ซายน์ สเปค และบริษัทผู้ผลิตเครื่องมือ มีความพร้อมในเรื่องของการให้บริการลูกค้าในทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า ทีมงานของเราจะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด เมื่อท่านได้ใช้บริการกับเรา
ทีมงานบริการ มีความพร้อมในการให้บริการในทุกๆ ด้านด้วยวิศวกรมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี
เราดูแลตั้งแต่ การเตรียม site และติดตั้งเครื่องมือ ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ซ่อมแซมเครื่องมือและแก้ปัญหาเครื่องมือ อย่างรวดเร็ว ด้วยอะไหล่แท้จากโรงงานทุกชิ้นส่วน
ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องมือของท่าน ให้มีสภาพพร้อมสมบูรณ์ พร้อมสำหรับการใช้งาน ตลอดอายุการใช้งาน
ให้คำปรึกษาในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องเครื่องมือ และเรื่องการทดสอบตัวอย่างของลูกค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ
ทีมงานวิศวกรของเรา สามารถดูแลเครื่องมือที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายได้ทุกชนิด ทั้งเก่าและใหม่ ผ่านการอบรม และทดสอบมาตรฐานการดูแลรักษาจากโรงงานผู้ผลิต โดยเครื่องมือที่ทีมวิศวกรของบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ มีดังต่อไปนี้
เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี ที่พวกเราพยายามพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ของการให้บริการ จึงทำให้ ซายน์ สเปค ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าในกลุ่มต่างๆ มากมาย ด้วยเหตุผลเหล่านี้
วิศวกรของบริษัทฯ ได้รับการฝึกอบรมเครื่องมือ และสอบผ่านมาตรฐานงานซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องมือจากโรงงานผู้ผลิต นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเดทความรู้ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ
โปรแกรมพิเศษ ที่พัฒนาขึ้นจากวิศกรของบริษัทฯ เพื่อช่วยติดตามสถานะของการซ่อม ระยะเวลาในการซ่อม ระบบแจ้งเตือน และสรุปปัญหาโดยภาพรวมต่างๆ ของเครื่องในรูปแบบรายงาน ทำให้งานต่างๆ ของฝ่ายบริการ สะดวกและรวดเร็วขึ้น
หลังจากที่ บริษัทฯ ได้รับแจ้งปัญหา วิศวกรผู้ดูแลเครื่องมือ จะทำการติดต่อกลับภายในเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อให้คำแนะนำในการแก้ปัญหา หรือทำการตรวจสอบด้วยโปรแกรมควบคุมระยะไกล ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว
ทางบริษัทฯ ได้ลงทุนในการสร้าง และสต๊อกอะไหล่ที่สำคัญ เพื่อลดปัญหาการสั่งของจากต่างประเทศที่จะต้องใช้เวลานาน ทำให้ลูกค้าสามารถใช้เครื่องมือทำงานได้อย่างตต่อเนื่อง
ในกรณีที่เป็นลูกค้าที่มีสัญญาบริการ จะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้ออะไหล่ทดแทน และ Consumable part ต่างๆ 10%
ลูกค้าจะได้รับการรับประกันเครื่องมือ และอะไหล่ในทุกชิ้นส่วนจากโรงงานผู้ผลิต หลังจากการติดตั้ง และรับประกันอะไหล่ที่เปลี่ยนในกรณีงานซ่อม เป็นระยะเวลา 1 ปี
นอกจากช่องทางปกติที่สามารถติดต่อได้ทั้งทางโทรศัพท์ และอีเมลล์ บริษัทฯ พยายามเพิ่มช่องทาง ในการนำ โซเชี่ยลแอพพลิเคชั่น มาใช้ เพื่อติดต่อกับลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อ
ในกรณีที่เครื่องต้องการการแก้ปัญหาโดยการเปลี่ยนอะไหล่ ลูกค้าสามารถทำเรื่องนำอะไหล่ออกไปใช้ก่อนขั้นตอนการจัดซื้อ เพื่อให้เครื่องมือสามารถทำงานอย่างต่อเนื่อง
บริษัทฯ มีความมุ่งหวังและปลูกฝังให้ พนักงานทุกคน ให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ให้มากกว่าที่ลูกค้าคาดหวังไว้เสมอServices beyond customer’s expectation
เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซายน์ สเปค ได้เลือกใช้ แอพพลิเคชั่น Line@ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน สามารถติดต่อกับบริษัทฯ ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงกด "Add friend" หรือ "เพิ่มเพื่อน" ใน application ของท่าน พิมพ์ @scispec เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถ แจ้งความต้องการต่างๆ ผ่าน Chat box เข้ามาที่ บริษัทฯ ได้เลย โดยจะมีพนักงานทั้งฝ่าย sale service specialist และ back office คอยให้บริการท่านทุกเวลา
หรือท่านสามารถ scan QR code ที่รูปด้านข้าง หรือ click ปุ่ม "Add friends" ได้เลย!!! นอกจากนี้บริษัทฯ จะทำการส่ง ข่าวสารและโปรโมชั่น ดีๆ ไปถึงท่านอีกมากมาย